Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Myanmar thăm Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn

Cập nhật: 09-09-2014 | 09:56:35

Nhận lời mời của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Sinh Hùng, sáng qua (8-9), đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Myanmar đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn (ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) thuộc Tập đoàn Cao su Việt Nam.

Báo cáo với đoàn, Tổng Giám đốc Khải Hoàn VRG Bùi Thế Hùng, cho biết công ty được thành lập năm 2006 với 12 dây chuyền sản xuất găng tay y tế cao cấp tiêu thụ nội địa và xuất khẩu. Năm 2012, công ty tiếp tục khánh thành nhà máy mới hiện đại với tổng cộng 28 dây chuyền tự động, đạt công suất 1,7 tỷ sản phẩm/năm. Sản phẩm của công ty được phân phối đến 100 khách hàng thuộc 45 quốc gia và vùng lãnh thổ của 5 châu lục. Trong đó EU chiếm 40%, Hoa Kỳ 20%, Nhật Bản 20%.

Công ty đã vận hành và duy trì ổn định hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO và tự hào là nhà sản xuất găng tay hàng đầu Việt Nam. 1.400 lao động đang làm việc tại công ty luôn phát huy tốt tinh thần trách nhiệm nhờ chế độ đãi ngộ cao, thu nhập khá…

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Quốc hội Cộng hòa Liên bang Myanmar Thura U Shwe Mann đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Tập đoàn Cao su Việt Nam nói chung và Công ty Cổ phần VRG Khải Hoàn nói riêng. Ông mong muốn được tập đoàn và công ty chia sẻ kinh nghiệm sản xuất và hợp tác trồng trọt cao su tại Myanmar. Với nhiều điểm tương đồng về lịch sử và văn hóa, Quốc hội Myanmar sẽ tạo mọi đều kiện thuận lợi để Tập đoàn Cao su Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội, hợp tác đầu tư tại Cộng hòa Liên bang Myanmar.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên