Đoàn đại biểu cấp cao TP. Daejeon - Hàn Quốc: Thăm và làm việc với Tổng Công ty Becamex IDC

Cập nhật: 02-11-2015 | 17:30:48

(BDO) Chiều 2-11, Đoàn đại biểu cấp cao TP. Daejeon - Hàn Quốc do ông Kwon Sun-Taik, Thị trưởng và bà Kim In Sik, Chủ tịch hội đồng TP. Daejeon làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Becamex IDC. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex và các lãnh đạo đơn vị thành viên.


Ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC giới thiệu với đoàn đại biểu cấp cao TP.Daejeon về những lĩnh vực mà Tổng công ty đã và đang đầu tư phát triển trên địa bàn tỉnh

Tại buổi làm việc, lãnh đạo TP. Daegeon và Tổng Công ty Becamex IDC đã có những trao đổi về một số lĩnh vực mà 2 bên quan tâm nhằm thúc đẩy hợp tác trong thời gian tới. Thay mặt Tổng Công ty Becamex, ông Nguyễn Văn Hùng đã giới thiệu khái quát về sự phát triển, những lĩnh vực đầu tư mà Tổng Công ty Becamex đã và đang thực hiện trên địa bàn tỉnh, trong đó có các lĩnh vực nổi bật như đầu tư hạ tầng công nghiệp, hạ tầng giao thông, giáo dục và y tế… Ông Kwon Sun-Taik, Thị trưởng TP. Daejeon cho biết, để được coi là thành phố KHCN của Hàn Quốc, TP. Daegeon đã có đến 40 năm phấn đấu. Vì thế, trong quá trình phát triển, có những kinh nghiệm nào Bình Dương và Tổng Công ty Becamex IDC quan tâm, TP. Daegeon luôn sẵn sàng hỗ trợ. Ông cho biết, sau chuyến thăm Bình Dương lần này, ông sẽ làm việc với các nhà đầu tư Daegeon để có những hoạt động xúc tiến đầu tư vào tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Sau buổi làm việc tại Tổng Công ty Becamex IDC, đoàn đại biểu cấp cao TP. Daegeon đã đi thăm Công ty Kumho - một trong những doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại tỉnh Bình Dương; tham quan các dự án phát triển khu công nghiệp, khu đô thị, thành phố mới Bình Dương và dự buổi tiệc chiêu đãi thân mật của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn vào tối cùng ngày.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên