Đoàn đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tỉnh tham quan, tìm hiểu lịch sử đình Tân Trào

Cập nhật: 03-11-2020 | 15:03:27

(BDO) Ngày 3-11, tại Khu di tích lịch sử - văn hóa quốc gia đình Tân Trào (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang), Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức lễ "Báo công dâng Bác" - Hành trình "Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai".


Các em học sinh Bình Dương tham quan tại Khu di tích lịch sử - văn hoá quốc gia đình Tân Trào

Tại buổi lễ, các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương đã báo cáo kết quả đạt được trong học tập và phong trào Đội. Sau buổi lễ, các em tham quan, nghe và tìm hiểu lịch sử về đình Tân Trào. Khu di tích lịch sử - văn hoá quốc gia đình Tân Trào là nơi làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước từ năm 1947-1954. Các em còn tìm hiểu lịch sử về lán Tín Keo, di tích Cây đa Tân Trào, lán Nà Lưa. Đây là hành trình giúp các em học sinh trang bị thêm những kiến thức lịch sử cách mạng của dân tộc, biết ơn thế hệ cha anh đi trước và thêm yêu quê hương, dân tộc Việt Nam.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên