Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng XII viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập nhật: 20-01-2016 | 08:32:40

Sáng nay 20-1, trước giờ khai mạc phiên trù bị Đại hội lần thứ XII của Đảng, đoàn đại biểu tham dự Đại hội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Ảnh: VGP/Nguyễn Hoàng

Tham gia đoàn đại biểu có: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng và các vị đại biểu tham dự Đại hội…
Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".


Đoàn đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: VGP/Nguyễn Hoàng

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta cũng như công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc ta.

Đoàn đại biểu tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm trên đường Bắc Sơn. Ảnh: VGP/Nguyên Linh

Sau lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, bày tỏ tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ".

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên