Đoàn đại biểu HĐND thăm điểm thi Trường Đại học Thủ Dầu Một

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00

  Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, thay mặt Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Thủ Dầu Một báo cáo về công tác tổ chức tuyển sinh năm 2014 của trường.

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp, Trưởng phòng Đào tạo, thay mặt Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Thủ Dầu Một báo cáo về tình hình tuyển sinh đại học năm nay. Theo đó, Trong kỳ tuyển sinh năm 2014, trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ tổ chức tuyển sinh 2 đợt: đợt 1 từ ngày 4 đến 5-7 với khối thi A, A1, V; đợt 2 từ ngày 9 đến 10-7 với các khối thi B, C, D1, D4, M với 12.138 thí sinh dự thi Trường sẽ tổ chức thi tại 7 địa điểm, gồm: Đại học Thủ Dầu Một (phường Phú Hòa), trường THPT Võ Minh Đức (phường Chánh Nghĩa), Trung tâm Giáo dục thường xuyên (phường Chánh Nghĩa), trường THPT chuyên Hùng Vương (phường Hiệp Thành), trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (phường Hiệp Thành) thuộc TP.Thủ Dầu Một, trường THPT Trịnh Hoài Đức (phường An Thạnh), trường THPT Trần Văn Ơn (phường Thuận Giao) thuộc TX.Thuận An. 

Để phục vụ tốt cho công tác coi thi, trường đã huy động 1.497 cán bộ phục vụ cho công tác tuyển sinh đại học đợt 1 và 1.638 cán bộ phục vụ cho công tác tuyển sinh đại học đợt 2.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Kỳ thi năm nay, trường Đại học Thủ Dầu Một thực hiện tuyển sinh theo hình thức 3 chung của Bộ Giáo dục - Đào tạo, xét tuyển và xét tuyển kết hợp thi tuyển.

Năm nay, trường có 2.800 chỉ tiêu cho 22 ngành đại học và 900 chỉ tiêu cho 6 ngành cao đẳng. Ban Giám hiệu trường đã chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất lẫn nhân lực để bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đảm bảo chất lượng”.

Cũng tại buổi làm việc, bà Mai Thị Dung đặc biệt lưu tâm đến các thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 là người Bình Dương. Theo bà, con số 5.600 thí sinh người Bình Dương đăng ký dự thi, chiếm khoảng 50% hồ sơ đăng ký dự thi là một con số khá lớn. Điều này góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng trong tương lai, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh nhà.

Sau buổi tiếp đoàn đại biểu HĐND, tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp đã dẫn đầu đoàn kiểm tra đến một số điểm thi để kiểm tra công tác coi thi; đồng thời, thăm hỏi, động viên cán bộ phục vụ công tác tuyển sinh của trường.

TÂM TRANG - TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X