Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Bình Nhâm (TX.Thuận An)

Cập nhật: 24-10-2017 | 17:09:51

(BDO) Chiều 24-10, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TX.Thuận An do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc hơn 100 cử tri phường Bình Nhâm.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của HĐND 2 cấp năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; thông báo nội dung chương trình kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa IX.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh niềm nở hỏi thăm các cử tri phường Bình Nhâm. Ảnh: XUÂN THI

Sau khi nghe xong, cử tri phấn khởi trước những thành tựu kinh tế - xã hội đạt được của tỉnh, của TX.Thuận An. Tuy nhiên, cử tri đã có ý kiến, kiến nghị về tình trạng ngập úng tại địa phương do các công trình thi công; đề nghị lãnh đạo tỉnh và thị xã cần có giải pháp để bảo đảm an toàn giao thông trên tuyến đường ĐT745, quốc lộ 13 và các tuyến đường nội thị vì thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông.

Lãnh đạo địa phương đã trả lời thỏa đáng các kiến nghị của cử tri về nhiều vấn đề liên quan có thẩm quyền, đại diện đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu một số kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tổng hợp kiến nghị gửi về Thường trực HĐND tỉnh để chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền sớm giải quyết dứt điểm.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên