Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Đông Hòa, TX. Dĩ An

Cập nhật: 24-12-2014 | 10:31:48

(BDO) Sáng 24-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do ông Nguyễn Văn Lộc – Tỉnh ủy viên làm trưởng đoàn, cùng đại biểu HĐND TX.Dĩ An đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh, thứ 12 HĐND thị xã (nhiệm kỳ 2011 - 2016) tại phường Đông Hòa, TX.Dĩ An.

Cử tri phường Đông Hòa, TX Dĩ An trình bày những ý kiến, kiến nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, thị xã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Nghị Quyết HĐND về phát triển kinh tế - xã hội năm 2014 và kết quả kỳ họp lần thứ 13 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 12 HĐND thị xã. Đồng thời nghe thông báo kết quả giải trình ý kiến, kiến nghị của các tri qua đợt tiếp xúc trước.

Bên cạnh đồng tình với ý kiến giải trình của đại biểu HĐND, cử tri phường Đông Hòa đã đề đạt thêm một số kiến nghị như: giải quyết vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 102 hộ dân ở khu phố Tân Lập; tình trạng chăn nuôi gây ô nhiêm môi trường, lấn chiếm lòng lề đường, tệ nạn xã hội có chiều hướng gia tăng gây bức xúc cho nhân dân ở khu phố Đông A; vấn đề giải quyết các khu chợ tự phát ở khu phố Tây A…

Sau khi lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ cử tri Đoàn đại biểu HĐND đã trả lời các câu hỏi trong khả năng giải quyết, một số vấn để khác, các đại biểu sẽ gửi đến cơ quan chức năng làm rõ, có hướng giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 

Thùy An

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên