Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Dĩ An và huyện Tân Uyên

Cập nhật: 29-10-2013 | 00:00:00

Cử tri Bùi Văn Thành ở khu phố Tân Phước, phường Tân Bình đã nêu thực trạng phân lô bán nền không phù hợp với chỉnh trang đô thị, ngành chức năng cần tính toán giải quyết; cử tri Trần Bá Lộc ở tổ 19, phường Tân Đông Hiệp trình bày ý kiến về vấn đề bụi, đá và tiếng ồn do máy xay đá, kho xưởng, thi công đường đang diễn ra trên địa bàn, gây ô nhiễm môi trường và đời sống khu dân cư. Đồng thời, cử tri còn kiến nghị một số vấn đề như: ngành chức năng các cấp cần tăng cường giám sát và ngăn chặn các chất độc hại trong thực phẩm đang đe dọa tính mạng con người; các dự án quy hoạch nên sớm thực hiện để không ảnh hưởng đến đời sống người dân; thủ tục xây dựng nhà cấp 4 còn rườm rà; cần có đèn chiếu sáng trên con đường thuộc khu phố Tân An nhằm bảo đảm an ninh trật tự, xem xét bố trí lò thiêu và quy hoạch xử lý nước thải phù hợp không gây ô nhiễm trong khu dân cư…

* Cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị trấn Thái Hòa và xã Thạnh Hội huyện Tân Uyên.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã phản ánh về tình trạng đường DH401 thi công chậm ảnh hưởng đến việc đi lại, buôn bán của bà con; nguồn điện không ổn định do quá tải; khiếu nại tố cáo kéo dài chưa giải quyết thỏa đáng; ô nhiễm khói thải không được khắc phục triệt để; khai thác cát trên sông Đồng Nai… Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị xử lý nghiêm đối với khai thác cát trái phép, cần xây bờ kè chống sạt lở; xây dựng bãi rác trung chuyển để không gây tồn đọng, bốc mùi ở khu dân cư; cần lắp đèn chiếu sáng đoạn từ cầu Thạnh Hội đến UBND xã Thạnh Hội nhằm bảo đảm an toàn giao thông.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên