Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Bình Nhâm, thị xã Thuận An

Cập nhật: 31-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31-7, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thị xã Thuận An và đại biểu HĐND thị xã Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Bình Nhâm (thị xã Thuận An).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bình Nhâm đã nghe đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thị xã báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết HĐND tỉnh và HĐND thị xã Thuận An về phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2012 và các nội dung được kỳ họp thứ 4 - HĐND tỉnh khóa VIII thông qua.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri đã bày tỏ phấn khởi trước những kết quả tỉnh và thị xã Thuận An đạt được về phát triển kinh tế-xã hội. Cử tri cũng kiến nghị, các ngành, các cấp trong tỉnh quan tâm giải quyết tốt vấn đề ngập nước ở khu vực đường đê bao sông Sài Gòn; đẩy nhanh tiến độ san lấp, thi công, hoàn trả mặt bằng sau thi công các tuyến đường qua xã; xem xét nâng kinh phí đầu tư giám sát cộng đồng và quan tâm đến kinh phí hoạt động của trạm y tế xã.

Đại diện đoàn ĐB HĐND tỉnh và thị xã Thuận An đã tiếp thu và giải trình, làm rõ một số vấn đề kiến nghị của cử tri; đồng thời cho biết, sẽ tổng hợp các kiến nghị gửi về Thường trực HĐND tỉnh để chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền sớm giải quyết.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên