Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bàu Bàng tiếp xúc cử tri xã Lai Uyên

Cập nhật: 27-07-2017 | 15:07:30

(BDO) Sáng 27-7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bàu Bàng do ông Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với gần 70 cử tri xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được thông báo các kết quả đạt được tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX, kết quả phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và huyện Bàu Bàng trong 6 tháng đầu năm 2017, các nghị quyết được HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp lần thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX và các Nghị quyết của HĐND huyện được thông qua tại kỳ họp thứ 7. Ngoài ra, các cử tri đã được đại diện chính quyền địa phương, đại diện HĐND tỉnh, HĐND huyện Bàu Bàng trả lời thỏa đáng các kiến nghị ở lần tiếp xúc trước.

Sau khi nghe các thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, bà con cử xã bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu của địa phương. Đồng thời, các cử tri xã Lai Uyên đã kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: Sớm mở các dãi phân cách trên tuyến đường gần khu dân cư sinh sống tại ấp Đồng Sổ để tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại; Cần nâng cấp tuyến đường vào ấp Cây Sắn do đã xuống cấp; sớm xây dựng bệnh viện đa khoa tuyến huyện để thuận lợi cho việc khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn...

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bàu Bàng  đã ghi nhận và trao đổi với cử tri về các nội dung mà cử tri quan tâm, trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại sẽ được các đại biểu trả lời trong buổi tiếp xúc cử tri tiếp theo.

HOÀNG TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên