Đoàn đại biểu HDND tỉnh và TX. Dĩ An tiếp xúc cử tri phường Tân Đông Hiệp

Cập nhật: 27-12-2016 | 16:50:01

(BDO) Sáng 27-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Dĩ An đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An để báo cáo với cử tri kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, HĐND TX.Dĩ An năm 2016; tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và TX.Dĩ An năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Đại diện Đoàn đại biểu HDND tỉnh báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp HDND tỉnh cuối năm

Cử tri phường Tân Đông Hiệp phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Sau khi lắng nghe các báo cáo, đa số cử tri thể hiện sự phấn khởi với những kết quả mà tỉnh và TX.Dĩ An đã đạt được trong năm qua. Để góp phần bảo đảm cho địa phương tiến nhanh, tiến mạnh trên con đường phát triển, cử tri tiếp tục đóng góp một số ý kiến, kiến nghị. Trong đó, cử tri quan tâm các vấn đề như: Tình trạng người dân và doanh nghiệp còn đổ rác bừa bãi, không đúng nơi quy định ở các khu dân cư; vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm; các vấn đề liên quan đến khu vực tái định cư 4; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường…

Một số ý kiến của cử tri đã được đại diện chính quyền địa phương và đại biểu HĐND hai cấp trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Những kiến nghị còn lại được đoàn tiếp thu, tổng hợp gởi Thường trực HĐND tỉnh và các ngành chức năng xem xét trả lời cử tri trong thời gian tới.

Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên