Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên tiếp xúc cử tri các phường Thái Hòa, Tân Hiệp, Khánh Bình

Cập nhật: 24-05-2017 | 18:40:57

(BDO) Chiều 24-5, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên tiếp tục các buổi tiếp xúc cử tri các phường Thái Hòa, Tân Hiệp.

Cử tri phường Tân Hiệp tham gia đóng góp ý kiến với đại biểu HĐND tỉnh, TX.Tân Uyên

Tại phường Thái Hòa, cử tri đánh giá cao công tác tổ chức, điều hành của lãnh đạo tỉnh, thị xã. Tuy nhiên, một số vấn đề cử tri nêu đến nay vẫn chưa được giải quyết thấu đáo, do đó cư tri tiếp tục kiến nghị các ngành chức năng cần giải quyết vấn đề nước thải ở một số công ty, xí nghiệp trên địa bàn phường; đẩy mạnh công việc bó cáp viễn thông, dây điện để bảo đảm mỹ quan đô thị, an toàn cho người dân… Tại phường Tân Hiệp, cử tri kiến nghị cần xây dựng bờ kè dọc tuyến đường ĐH 407, khu phố 6 và tuyến đường giao thông nội đồng dọc Suối Cái để không ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân; chính sách với người có công; một số vấn đề về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… Tại phường Khánh Bình, cử tri kiến nghị đẩy nhanh việc thi công dự án mở rộng đường DH406, nâng cấp nhựa hóa các tuyến đường giáp ranh ở phường Khánh Bình và Uyên Hưng; đường mương nước Bà Tô vào mùa mưa thường gây gập úng ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất nông nghiệp của người dân; việc khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế còn nhiều bất cập; thủ tục sang nhượng mua bán đất chưa rõ ràng, khiến người dân phải tiến hành đo đạt nhiều lần

Đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên đã ghi nhận và trao đổi với cử tri về các nội dung mà cử tri quan tâm, trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền; đồng thời tổng hợp những ý kiến còn lại gửi đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.

H.PHẠM-Q.NHIÊN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên