Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên tiếp xúc cử tri xã Vĩnh Tân

Cập nhật: 24-05-2017 | 11:05:33

(BDO) Sáng 24-5, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2017.

Cử tri xã Vĩnh Tân tham gia đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên đã báo cáo tình hình, kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, TX.Tân Uyên 6 tháng đầu và chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2017; dự kiến một số chỉ tiêu, nhiệm vụ, phải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2017; thông báo kết quả trả lời ý kiến của cử tri sau kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh, TX.Tân Uyên.

Sau nghi nghe báo cáo, đa số cử tri đồng tình và phấn khởi về những kết quả mà đại biểu HĐND tỉnh và thị xã đã trình bày. Bên cạnh đó, cử tri xã Vĩnh Tân đã nêu một số kiến nghị, như: Đoạn đường giao thông nông thôn thuộc ấp 4, xã Vĩnh Tân cần sớm được thi công và lắp đặt hệ thống đường chiếu sáng ở khu dân cư để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; vấn đề mất an toàn giao thông tại tuyến đường ĐH 410 đi qua ấp 6, xã Vĩnh Tân.

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh, TX.Tân Uyên và lãnh đạo địa phương đã ghi nhận và trao đổi với cử tri về các nội dung mà cử tri quan tâm, trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị còn lại được các đại biểu ghi nhận và sẽ trả lời cử tri trong buổi tiếp xúc tiếp theo.

QUỲNH NHIÊN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên