Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri phường Hưng Định, An Thạnh

Cập nhật: 24-05-2017 | 18:40:57

(BDO) Chiều 24-5, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hưng Định trước kỳ họp thường lệ HĐND tỉnh giữa năm 2017.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi sức khỏe cử tri phường Hưng Định. Ảnh: X.Thi

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại Phường Hưng Định. Ảnh: X.Thi

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri phường Hưng Định đã được nghe báo cáo về kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, UBND tỉnh và các kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của TX.Thuận An trong các tháng đầu năm 2017; phương hướng, nhiệm vụ các tháng cuối năm 2017. Cử tri đã được đại diện HĐND TX.Thuận An trả lời các ý kiến, kiến nghị lần tiếp xúc trước và giải pháp khắc phục của cơ quan chức năng. Sau khi nghe các báo cáo, cử tri phường Hưng Định bày tỏ sự tin tưởng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh của TX.Thuận An, đánh giá cao vai trò chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TX.Thuận An.   

Tại buổi tiếp xúc này, cử tri cũng đã kiến nghị một số vấn đề: An toàn giao thông, giải pháp kiểm tra xe quá tải chạy vào các tuyến đường giao thông nông thôn; đẩy nhanh dự án Chòm Sao-Suối Đơn; tăng cường các giải pháp kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm tại các chợ, các điểm kinh doanh ăn uống, bảo đảm cho người dân được mua thực phẩm sạch... 

Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và TX.Thuận An đã tiếp xúc với trên 80 cử tri phường An Thạnh. Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường An Thạnh kiến nghị cần xây dựng đồng bộ hệ thống thoát nước phù hợp với quy hoạch phát triển đô thị, tránh tình trạng ngập úng khi trời mưa, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân; đẩy nhanh các dự án chậm triển khai để không ảnh hưởng đến đời sống người dân khu vực quy hoạch; tình trạng các lò gốm trên địa bàn phường đốt củi gây ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe nhân dân.

Đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã ghi nhận các nội dung mà cử tri quan tâm, trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền. 

HỒ VĂN


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên