Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An Tiếp xúc cử tri phường Lái Thiêu

Cập nhật: 24-07-2017 | 10:51:25

(BDO) Sáng 24-7, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri phường Lái Thiêu, TX.Thuận An.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được thông báo các kết quả đạt được tại kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX, kết quả phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, của TX.Thuận An trong 6 tháng đầu năm 2017, các nghị quyết được HĐND tỉnh thông qua tại kỳ họp lần thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX. Các cử tri đã được đại diện chính quyền địa phương, đại diện HĐND tỉnh, HĐND TX.Thuận An trả lời thỏa đáng các kiến nghị ở lần tiếp xúc trước. Sau khi nghe các thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, bà con cử tri phường Lái Thiêu bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Cử tri phường Lái Thiêu đã phản ánh ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề về tăng cường giải pháp chống ngập úng cục bộ trên địa bàn trong mùa mưa; tăng cường giải pháp phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm ma túy. Cử tri cũng kiến nghị việc quản lý tài sản đất công hiện nay ra sao, vì nhiều mảnh đất bỏ hoang nhiều năm không thấy sử dụng. Nhiều ý kiến cho rằng, các công trình đang thi công trên địa bàn khi xong công trình rồi, lấp lại mặt đường không đạt như tình trạng ban đầu …

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã ghi nhận và trao đổi với cử tri về các nội dung mà cử tri quan tâm, trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại sẽ được các đại biểu trả lời trong buổi tiếp xúc cử tri tiếp theo.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên