Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Bình Dương kết thúc tốt đẹp chuyến thăm tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia

Cập nhật: 30-12-2014 | 17:06:40

(BDO) Sáng 30-12, tiếp tục chương trình chuyến thăm hữu nghị tỉnh bạn Kratie, đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tìm hiểu hoạt động sản xuất tại Công ty cao su Dầu Tiếng Việt Nam – Campuchia, thị xã Kratie. Ông Trần Văn Ảnh, Phó Tổng Giám đốc Công ty cao su Dầu Tiếng Việt Nam – Campuchia đã giới thiệu cho đoàn về tình hình sản xuất của công ty. Từ năm 2011 đến nay công ty đã trồng được 2.200 ha cao su trên tổng diện tích đất gần 8.000 ha. Các diện tích này đang phát triển tốt và dự kiến đến năm 2018 sẽ tiến hành đưa vào khai thác. Số lượng công nhân tại công ty tùy vào từng thời điểm có từ hơn 100 đến 400 người với mức lương từ 2,5 đến 3 triệu đồng/người/tháng. Hiện tại cơ sở hạ tầng tại công ty đã được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, phục vụ tốt cho yêu cầu sản xuất lâu dài. Ngoài hoạt động sản xuất, công ty cũng có những hoạt động xã hội để thắt chặt mối quan hệ với chính quyền và nhân dân địa phương, chăm lo ngày càng tốt hơn cho người lao động để họ gắn bó lâu dài với công ty, nhất là những công nhân là người bản địa.

Ông Trần Văn Ảnh, Phó Tổng Giám đốc Công ty cao su Dầu Tiếng Việt Nam – Campuchia (thứ 3 từ bên trái qua) giới thiệu với đoàn về hoạt động sản xuất của công ty.

Sau khi thăm Công ty cao su Dầu Tiếng Việt Nam – Campuchia, đoàn đã lên đường về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm hữu nghị tỉnh bạn Kratie.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên