Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm việc với ngành ngân hàng

Cập nhật: 26-09-2014 | 09:17:14

Chiều 25-9, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết sau hơn 1 năm thực hiện công tác phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh. Ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tham dự hội nghị.

Theo báo cáo của NHNN - Chi nhánh Bình Dương, trong 9 tháng đầu năm đơn vị này đã chỉ đạo các chi nhánh ngân hàng thương mại thực hiện có hiệu quả các chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ, ngành; thực hiện đồng bộ các giải pháp công khai minh bạch các hồ sơ, thủ tục vay vốn, các gói sản phẩm tín dụng ưu đãi và đẩy mạnh công tác hỗ trợ cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp được tiếp cận vốn ngân hàng. Bên cạnh đó, NHNN - Chi nhánh Bình Dương đã phối hợp, tham gia cùng Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại các địa phương để giải trình các ý kiến phản ánh về hoạt động ngân hàng, đồng thời thông tin thêm những vấn đề liên quan đến chính sách tín dụng. Bên cạnh những kết quả đạt được, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh cũng gặp những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Huỳnh Ngọc Đáng đã tiếp thu và ghi nhận các ý kiến đóng góp để kiến nghị đến Quốc hội. Đồng thời đề nghị NHNN - Chi nhánh Bình Dương cần có những đề xuất cụ thể đối với NHNN nhằm tác động nhanh đến việc nghiên cứu, ban hành các quy chế, quy định phù hợp thực tiễn hoạt động.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên