Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri các phường An Thạnh, Hưng Định và xã An Sơn (TX.Thuận An)

Cập nhật: 28-11-2016 | 17:08:52

(BDO) Chiều 28 -11, tại UBND phường An Thạnh (TX.Thuận An), Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, khóa XIV gồm: ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc công an tỉnh; ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp xúc với cử tri cácphường: An Thạnh, Hưng Định và xã An Sơn.

Sau khi nghe ông Nguyễn Phi Long báo cáo kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV, các cử tri đã nêu một số ý kiến, kiến nghị về các vấn đề như: cần đẩy mạnh giải quyết vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lương nhất là hiện nay khi thời điểm sắp bước vào dịp tết Đinh Dậu 2017; cần tăng phụ cấp đối với chức danh thư ký Đảng ủy ở xã, phường; cần tăng chế độ chính sách cho các cán bộ hưu trí, nhất là cán bộ hưu trí về hưu trước năm 1993 vì thời điểm này cán bộ hưu trí hưởng mức lương cũ, khá thấp so với mức sống hiện nay….

Sau khi nghe ý kiến của các cử tri, các đại biểu đã lần lượt trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, các vấn đề còn lại các đại biểu hứa sẽ xem xét và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên