Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri Lữ đoàn Đặc công 429 - Binh chủng Đặc công

Cập nhật: 29-06-2017 | 16:22:48

(BDO) Chiều 29-6, tại Sở chỉ huy Lữ đoàn Đặc công 429 - Binh chủng Đặc công (đóng trên địa bàn huyện Phú Giáo), đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, gồm: Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện Kiểm sát quân sự Trung ương; ông Nguyễn Văn Dành, Giám đốc Sở Công thương và Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Trưởng ban Đoàn kết công giáo tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp xúc với cử tri là cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Đặc công 429.

Tại buổi tiếp xúc với cử tri, ông Nguyễn Văn Dành đã báo cáo tóm tắt những kết quả của kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV. Phấn khởi trước những kết quả của kỳ họp, cử tri Lữ đoàn Đặc công 429 đã đề đạt một số vấn đề hệ trọng đối với đất nước liên quan đến môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả nông sản, chế độ chính sách đối với cán bộ, sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, vấn để chủ quyền biển đảo…


Cử tri Lữ đoàn Đặc công 429 phát biểu ý kiến nêu rõ tâm tư nguyện vọng đối với nhiều vấn đề hệ trọng của đất nước

Đối với tình trạng ô nhiễm môi trường, cử tri đề nghị ngành chức năng cần có những giải pháp để xử lý rác thải một cách khoa học nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Đối với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả nông sản cử tri đề nghị ngành chức năng cần có những giải pháp căn cơ để tránh việc phải “giải cứu” nông sản như thời gian qua… Về chế độ chính sách đối với cán bộ, sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, cử tri đề nghị Đảng, nhà nước quan tâm vấn đề nhà ở, tiền lương, thu nhập nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang an tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đối với vấn đề chủ quyền biển đảo, chủ quyền quốc gia, cử tri đề nghị Đảng, nhà nước, các ngành chức năng tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục để ngư dân yên tâm bám biển, góp phần vào việc giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Trên tinh thần lắng nghe và chia sẻ, các đại biểu đã trao đổi với cử tri một số vấn đề trong phạm vi, trách nhiệm, vai trò của người đại biểu của nhân dân; đồng thời tiếp thu toàn bộ các ý kiến, kiến nghị, phản ánh còn lại của cử tri gửi đến ngành chức năng xem xét, giải quyết và đề ra những giải pháp xử lý kịp thời nhằm tạo niềm tin đối với cử tri.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên