Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại TX. Thuận An 

Cập nhật: 24-04-2018 | 13:16:47

(BDO) Sáng 24-4, tại UBND phường Lái Thiêu, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Trần Văn Nam,  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Phi Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Lái Thiêu, Bình Hòa, Vĩnh Phú, TX. Thuận An trước kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XIV.


Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, sau khi được nghe thông báo về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, cử tri 3 phường Lái Thiêu, Bình Hòa, Vĩnh Phú đã đề xuất nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề như: Điều chỉnh Luật Bảo vệ người tiêu dùng, trong đó phải xử phạt thật nặng đối với các trường hợp vi phạm an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm; vấn nạn hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng còn nhiều phức tạp gây bức xúc trong nhân dân; cần đấu tranh phòng chống tham nhũng triệt để, nhanh gọn để tránh các thông tin lợi dụng xuyên tạc, chống phá nhà nước; ngành Giáo dục Đào tạo chưa đào tạo sát thực tế, đào tạo tràn lan gây ra hệ lụy khiến học sinh, sinh viên ra trường không tìm được việc làm;…. Đối với các vấn đề ở địa phương, cử tri kiến nghị cần đặt tên 1 số đường nhánh ở phường Lái thiêu, cần chấn chỉnh lại công tác trật tự đô thị, lấn chiếm lòng lề đường….

Tại hội nghị, lãnh đạo các phường và lãnh đạo TX.Thuận An đã giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết. Thay mặt Đoàn ĐBQH khóa XIV của tỉnh, ông Trần Văn Nam đã ghi nhận và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Chiều cùng ngày, đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV sẽ tiếp xúc cử tri tại xã An Sơn.

NGỌC NHƯ – HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết
CỬ TRI KIẾN NGHỊ PHẢI CÓ BIỂN TÊN ĐƯỜNG CHÍNH CHỨ KHÔNG PHẢI ĐƯỜNG NHÁNH.P LÁI THIÊU LÂU RỒI KHÔNG CÓ BIỂN TÊN ĐƯỜNG CHÍNH HOẶC NƠI CÓ NƠI KHÔNG,NHẤT LÀ CÁC CON ĐƯỜNG TRONG CHỢ .TẠI GIAO LỘ THỈ CHỈ ĐẶT 1 BIỂN,ĐƯỜNG CÒN LẠI THỈ CHẲNG BIẾT ĐƯỜNG GÌ GÂY TRỞ NGẠI RẤT NHIỀU CHO NGƯỜI NGOÀI ĐỊA PHƯƠNG KHI MUỐN TÌM ĐỊA CHỈ ĐỂ GIAO DỊCH ,THĂM HỎI,GỬI QUÀ... LẮM LÚC CÒN LÀ N. NHÂN GIÁN TIẾP GÂY VA CHẠM GIAO THÔNG...HỎI ĐƯỜNG NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG THÌ CŨNG MÙ TỊT CHẲNG AI QUAN TÂM CẢ
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên