Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TP. Thuận An

Cập nhật: 02-10-2020 | 16:59:02

(BDO) Sáng 2-10, các Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) gồm ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Dành, Bí thư Thị ủy Tân Uyên và Linh mục Nguyễn Văn Riễn đã có buổi tiếp xúc với cử tri 3 phường: Thuận Giao, An Phú và Bình Chuẩn (TP.Thuận An).


Cử tri tham gia phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với ĐBQH. Ảnh: Công Danh

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH tỉnh đã thông báo nhanh thành tựu phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh trong 9 tháng năm 2020 và báo cáo nội dung dự kiến chương trình kỳ họp lần thứ 10, Quốc hội khóa XIV diễn ra trong thời gian sắp tới. Cử tri đã phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của mình đến đại biểu Quốc hội như: Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đẩy nhanh các công trình, dự án để đưa vào sử dụng; duy tu nâng cấp tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn một số đoạn đã xuống cấp tránh nguy hiểm cho người đi đường; tăng cường tuần tra đảm bảo an ninh trật tự; cần có quy chuẩn chung trước khi xây dựng các công trình xã hội về diện tích, quy mô nhà văn hoá, nhà sinh hoạt cộng đồng để phù hợp mật độ dân số từng địa phương; tiếp tục nâng cao, đổi mới chất lượng dạy và học... 

* Chiều cùng ngày, Đoàn ĐBQH đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường An Thạnh, Hưng Định, Bình Nhâm và xã An Sơn, TP.Thuận An. Cử tri cũng kiến nghị nên áp dụng thông tuyến trong bảo hiểm y tế giúp người dân thuận lợi hơn khi khám chữa bệnh; giá điện tính theo phương án bậc thang vẫn còn nhiều bất cập…

Đại diện chính quyền địa phương và ĐBQH đã trao đổi, giải thích thêm một số quy định pháp luật đến cử tri; đồng thời tổng hợp các ý kiến, kiến nghị để trình kỳ họp Quốc hội sắp tới xem xét, giải quyết. 

MINH TRÍ- CÔNG DANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên