Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri Trường Quân sự Quân đoàn 4

Cập nhật: 28-06-2017 | 16:20:52

(BDO) Chiều 28-6, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri là cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự Quân đoàn 4.

Tại buổi tiếp xúc này, hầu hết các ý kiến kiến nghị của cử tri là cần quan tâm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh BHYT còn bất cập. Cử tri đề nghị cần có cơ chế giám sát tình trạng sử dụng thuốc trừ sâu trong sản xuất nông nghiệp, sử dụng hóa chất trong chế biến thực phẩm; xem lại chất lượng giáo dục, định hướng hoạt động của tổ chức Đoàn vì tình trạng phạm pháp trong giới trẻ và thanh thiếu niên ngày càng tăng.

Bên cạnh đó, cử tri cũng đề nghị chính quyền cần lưu ý xử lý dứt điểm tình trạng phân lô bán nền trái phép khiến nhiều người dân không được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; có giải pháp hữu hiệu cho vấn nạn ùn tắc, tai nạn giao thông tại một số khu vực trọng điểm...

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên