Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TX. Tân Uyên

Cập nhật: 26-09-2017 | 10:22:32

(BDO) Ngày 26-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Đại tá, Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã có buổi tiếp xúc với khoảng 100 cử tri xã Hội Nghĩa và phường Khánh Bình, TX. Tân Uyên.


Cử tri đề xuất các ý kiến đối với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo với cử tri về dự kiến những nội dung tại kỳ họp lần thứ 4 sắp tới như thông qua 6 dự án luật, cho ý kiến các vấn đề kinh tế - xã hội, giám sát và các vấn đề quan trọng khác để bà con cử tri nắm bắt và cùng đề đạt ý kiến. Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng về nhiều vấn đề trên các lĩnh vực của đời sống như xây dựng nhà máy thép gây ảnh hưởng đến môi trường; về an sinh xã hội, đặc biệt là tình hình an ninh trật tự tại địa phương; vấn đề tranh chấp đất đai; chính sách đối với người có công với cách mạng…

Đại biểu Nguyễn Hoàng Thao, đại diện đoàn đã giải trình những nội dung kiến nghị của đại biểu cử tri thuộc thẩm quyền; tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của cử tri gửi các ban, ngành liên quan xem xét, giải quyết và trình Quốc hội trong kỳ họp tới.

Chiều cùng ngày, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp xúc cử tri tại địa bàn phường Thạnh Phước, Thị xã Tân Uyên.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên