Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Thuận An

Cập nhật: 28-06-2017 | 12:08:45

(BDO) Sáng 28-6, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri phường Thuận Giao và phường Bình Hòa, TX.Thuận An.


Ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam báo cáo với cử tri
kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV


Cử tri nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc với đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

Sau khi nghe đại diện đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV, cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tựu chung của đất nước. Cử tri cảm ơn các đại biểu đã kiến nghị và trực tiếp chỉ đạo giải quyết các vấn đề mà cử tri đã phản ánh ở lần tiếp xúc trước; đồng thời tiếp tục nêu các kiến nghị liên quan đến các lĩnh vực giáo dục, đời sống, đầu tư các công trình dân sinh, đền bù giải tỏa… Đối với vấn đề giáo dục, cử tri đặc biệt quan tâm đến vấn đề trường lớp cho con em công nhân lao động trong năm học mới 2017-2018. Đối với vấn đề thi công các công trình dân sinh, cử tri đề nghị các cơ quan chức năng có cơ chế giám sát, quản lý chặt chẽ các đơn vị thi công, vì nhiều tuyến đường trên địa bàn TX.Thuận An trong quá trình thi công ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Cử tri cũng kiến nghị đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh quan tâm đề nghị xem xét lại cơ chế đền bù và bố trí đất tái định cư cho người dân trong vùng bị giải tỏa.

Đại diện chính quyền địa phương và các đại biểu đã trả lời các kiến nghị của cử tri đối với các ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết. Các ý kiến còn lại được đoàn ghi nhận để trả lời cử tri trong lần tiếp xúc tiếp theo.   

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên