Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Tiếp xúc cử tri xã Lai Hưng và Long Nguyên (huyện Bàu Bàng)

Cập nhật: 25-04-2017 | 16:24:39

(BDO) Chiều 25-4, tại UBND xã Lai Hưng, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các ông Nguyễn Văn Dành, Giám đốc Sở Công thương và Linh mục Nguyễn văn Riễn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Lai Hưng và xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV.

Các cử tri hai xã Lai Hưng và Long Nguyên đưa ra các ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc cử tri, sau khi nghe đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV, bà con cử tri rất phấn khởi và kỳ vọng trong kỳ họp tới, các đại biểu Quốc hội tiếp tục phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, thẳng thắn xem xét, giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm. Đồng thời, các cử tri hai xã Long Nguyên và Lai Hưng cũng đã đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị về những vấn đề như: chính sách đầu tư phát triển kinh tế - xã hội gắn với việc bảo vệ môi trường; đường DT749A nối liền TX.Bến Cát với xã Long Nguyên bị xuống cấp gây khó khăn cho việc đi lại của người dân; vấn đề chăn nuôi heo của bà con xã Lai Hưng đang gặp nhiều khó khăn về giá cả và thị trường tiêu thụ; vấn đề an toàn thực phẩm và cần có biện pháp mạnh tay xử lý các cơ sở không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; quan tâm và giám sát các cơ sở y tế và bệnh viện tư nhân để đảm bảo sức khỏe cho nhân dân…

Thay mặt đoàn Đại biểu Quôc hội tỉnh, ông Nguyễn Văn Dành đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị và trao đổi với cử tri xung quanh các nội dung mà cử tri quan tâm, trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền và hứa sẽ chuyển những ý kiến, kiến nghị của cử tri tới Quốc hội để xem xét và giải quyết.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên