Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Vĩnh Hiệp và phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên

Cập nhật: 26-04-2017 | 17:03:43

(BDO) Chiều 26-4, tại UBND xã Tân Vĩnh Hiệp, đoàn đại biểu Quốc hội gồm Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tiếp tục tiếp xúc với cử tri xã Tân Vĩnh Hiệp và phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên trước kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV.

Cử tri của xã Tân Vĩnh Hiệp và phường Khánh Bình đóng góp ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Vĩnh Hiệp và phường Khánh Bình cũng đã đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị về những vấn đề ô nhiễm môi trường; các tuyến đường giao thông xuống cấp của gây hậu quả nghiêm trọng cho người tham gia giao thông; các quán game mở tràn lan gây ảnh hưởng tới học sinh; thực phẩm bẩn được bày bán tràn lan trên thị trường và các vấn đề dân sinh khác...

Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao đổi các nội dung mà cử tri quan tâm, trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền và ghi nhận những ý kiến, kiến nghị còn lại của cử tri gởi cơ quan chức năng xem xét, trả lời cử tri trong cuộc tiếp xúc lần sau.

HỒNG PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên