Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thạnh Hội và phường Thái Hòa, TX. Tân Uyên

Cập nhật: 26-04-2017 | 15:49:26

(BDO) Sáng 26-4, tại UBND xã Thạnh Hội, đoàn đại biểu Quốc hội gồm Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh và ông Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thạnh Hội và phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên trước kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV.

Đông đảo cử tri tham gia buổi tiếp xúc

Cử tri xã Thạnh Hội và phường Thái Hòa đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo trước tất cả cử tri dự kiến chương trình, nội dung, thời gian tổ chức kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV. Sau khi nghe báo cáo của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, bà con cử tri rất phấn khởi và kỳ vọng tại kỳ họp tới, các đại biểu Quốc hội tiếp tục phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, thẳng thắn xem xét, giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm.

 Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thạnh Hội và phường Thái Hòa đã đóng góp nhiều ý kiến về vấn đề an toàn thực phẩm; tình trạng khai thác cát trái phép tại địa bàn xã Thạnh Hội; vấn đề sử dụng đất không đúng mục đích ở xã Thạnh Hội; cầu Thạnh Hội không có hành lang bảo vệ chân cầu; cải cách thủ tục hành chính, đặc biệt là khâu giải quyết khiếu nại, tố cáo của người dân; đoạn đường giao thông nông thôn ở khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa cần lắp đặt thêm hệ thống biển báo và đèn giao thông để bảo đảm an toàn giao thông; vấn đề ô nhiễm môi trường ở suối Cầu, phường Thái Hòa…

Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận và trao đổi với cử tri về các nội dung mà cử tri quan tâm, trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền và tiếp thu những ý kiến còn lại của cử tri để chuyển cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Hồng Phương


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên