Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri phường Hưng Định và Bình Nhâm

Cập nhật: 29-11-2017 | 17:21:47

(BDO) Chiều 29-11, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã tiếp xúc với cử tri các phường Hưng Định và Bình Nhâm (TX.Thuận An) để báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV.


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc


Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại phường Hưng Định

Sau khi lắng nghe các đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV, cử tri các phường đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được của kỳ họp. Trên tinh thần xây dựng, cử tri 2 phường cũng đã nêu một số ý kiến, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến an toàn giao thông, môi trường, khiếu nại tố cáo, tranh chấp đất đai, giải tỏa đền bù...

Thay mặt đoàn, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin đến cử tri những vấn đề cử tri quan tâm như tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh thời gian qua, giải thích những vấn đề cử tri kiến nghị, đồng thời nhắc nhở bà con cử tri nên chọn những vấn đề phù hợp để kiến nghị tùy theo buổi tiếp xúc. Nếu tiếp xúc với với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, cử tri nên chọn kiến nghị các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của Quốc hội.

NGỌC NHƯ – HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên