Đoàn đại biểu thanh niên Daejeon - Hàn Quốc đến giao lưu tại Bình Dương

Cập nhật: 27-11-2017 | 19:37:32

(BDO) Chiều 27 – 11, tại hội trường Sở Ngoại vụ, Sở ngoại vụ và Tỉnh đoàn Bình Dương đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu thanh niên Daejeon -  Hàn Quốc đến giao lưu tại Bình Dương.

Đoàn đại biểu thanh niên Daejeon -  Hàn Quốc đến thăm Bình Dương lần này có 40 người gồm lãnh đạo và học sinh trường Kkumnarae. Tại chương trình, đoàn Hàn Quốc đã giới thiệu đôi nét về nhà trường cũng như về chương trình giao lưu tại Bình Dương.

 Ông Nguyễn Thanh Toàn, Phó Giám đốc Sở ngoại vụ trao quà lưu niệm cho đại diện đoàn đại biểu Thanh niên Deajeon Hàn Quốc

 

Đại diện cho đoàn Bình Dương phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn nói: “Chuyến thăm và giao lưu của đoàn đại biểu thanh niên Daejeon -  Hàn Quốc lần này vô cùng ý nghĩa khi năm nay kỷ niệm 12 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa Bình Dương và thành phố Daejeon và 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Bên cạnh đó, hàng năm, 2 địa phương đã có những chuyến giao lưu qua lại giữa 2 nước, giúp các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi văn hóa của nhau..điều này đã làm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, bền chặt giữa 2 địa phương nói riêng và 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc nói chung…”

Được biết, trong chương trình giao lưu tại Bình Dương đoàn sẽ đến tham quan trường Trung – tiểu học Ngô Thời Nhiệm, thăm và tặng quà cho học sinh lớp học tình thương phường Hiệp Thành (TP.TDM), biểu diễn nghệ thuật tại nhà thiếu nhi tỉnh…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên