Đoàn đại biểu Tổng Đồng minh Chức nghiệp Triều Tiên thăm và làm việc với Liên đoàn Lao động Bình Dương

Cập nhật: 10-09-2015 | 15:50:01

(BDO) Sáng 10-9, Đoàn đại biểu Tổng Đồng minh Chức nghiệp Triều Tiên do ông Kim Tong Son làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. Cùng đi với đoàn có ông Võ Văn Nhật, Phó Trưởng Ban đối ngoại Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Tiếp đoàn, về phía Bình Dương có ông Lê Thành Nhơn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.


Đoàn đại biểu Tổng Đồng minh chức nghiệp Triều Tiên thăm và làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh

Tại buổi tiếp, hai bên đã giới thiệu về đặc điểm tình hình kinh tế - văn hóa – xã hội; cơ cấu tổ chức và các hoạt động tổ chức công đoàn của Triều Tiên và Bình Dương. Ông Kim Tong Son vui mừng nhận thấy Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng đã đạt được những thành tựu nổi bật trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa cũng như rất ấn tượng về những hoạt động nổi bật của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. Ông Kim Tong Son khẳng định, Việt Nam – Triều Tiên có mối quan hệ thắm thiết, lâu dài và ngày càng được thắt chặt, đồng thời ông mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai tổ chức công đoàn sẽ được tiếp tục củng cố, phát triển.

Chiều cùng ngày, đoàn đã đến tìm hiểu tình hình công nhân lao động, hoạt động của tổ chức công đoàn, tham quan nhà ăn, nhà ở của công nhân lao động, nhà trẻ cho con công nhân tại Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên