Đoàn ê-kíp phim “Lật mặt” giao lưu với khán giả Bình Dương

Cập nhật: 18-05-2015 | 10:03:27

Đoàn ê-kíp của bộ phim hài, hành động “Lật mặt” do Lý Hải làm đạo diễn vừa có chuyến giao lưu ra mắt khán giả Bình Dương.

 Đạo diễn Lý Hải tặng quà cho khán giả xem phim “Lật mặt” tại
CGV Bình Dương Square

Đoàn ê-kíp gồm các diễn viên: Lý Hải, Trường Giang, Võ Thành Tâm, Linh Napie… đã đến giao lưu ra mắt khán giả tại 4 rạp: Đế Chế, CGV Bình Dương Square, CGV Aeon Mall và Lotte Mart. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã gửi lời cảm ơn sự yêu mến của quý khán giả dành cho phim và trao tặng mũ bảo hiểm cho 6 khán giả may mắn. Đông đảo khán giả Bình Dương đã có dịp mãn nhãn khi trực tiếp giao lưu, chia sẻ với đạo diễn và các diễn viên về quá trình làm phim.

“Lật mặt” là phim hài, hành động được đánh giá là phim “không nhảm” với nhiều cảnh quay rất lý tưởng của núi rừng Tây nguyên cùng nhiều pha hành động ly kỳ và nhiều tình huống hài hước. Phim có nội dung xoay quanh cuộc sống của nhân vật Khải (Lý Hải thủ vai), một người đàn ông với cuộc sống nghèo khổ, nuôi hy vọng đổi đời. Anh cùng người bạn thân là Thắng (Tiết Cương thủ vai) tham gia vào nhóm đào kim cương trong rừng và may mắn đào được 3 viên. Tuy nhiên, đôi bạn thân đã đành lòng chia lại một nửa cho Dũng (Lâm Minh Thắng thủ vai) - kẻ cầm đầu nhóm giang hồ bảo kê khu vực…

M.HIẾU - T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên