Đoàn giám sát của Tỉnh ủy: Giám sát công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng tại Đảng ủy xã Tam Lập, huyện Phú Giáo

Cập nhật: 18-07-2018 | 08:21:14

Sáng 17-7, Đoàn giám sát của Tỉnh ủy do ông Huỳnh Văn Dân, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã tiến hành buổi giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” và việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quy trình công tác cán bộ từ năm 2015 đến nay.

Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng, thời gian qua, Đảng ủy xã Tam Lập đã quán triệt, triển khai trong 100% cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã; hướng dẫn cán bộ, đảng viên đăng ký viết bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện; chỉ đạo các chi bộ trực thuộc đưa nội dung tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 vào sinh hoạt của chi bộ; xây dựng kế hoạch khắc phục khuyết điểm đối với tập thể và cá nhân theo quy định; thường xuyên nắm bắt diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên. Bên cạnh đó, Đảng ủy xã Tam Lập cũng đã tổ chức thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào sinh hoạt thường xuyên của chi bộ; thực hiện nghiêm công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng. Công tác tuyển dụng cán bộ được Đảng ủy xã thực hiện đúng theo trình tự, thủ tục của Luật Cán bộ, công chức và các văn bản liên quan. Cán bộ tuyển dụng được bố trí công việc phù hợp với trình độ chuyên môn...

Phát biểu kết luận buổi giám sát, ông Huỳnh Văn Dân đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng ủy xã Tam Lập; đồng thời đề nghị Đảng ủy xã cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế để làm tốt hơn nữa vai trò lãnh đạo, chỉ đạo; đặc biệt là đối với công tác cán bộ nhằm phục vụ tốt nhu cầu của nhân dân.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên