Đoàn giám sát của Tỉnh ủy: Giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Quyết định 217 và 218 ở Phú Giáo

Cập nhật: 23-09-2015 | 08:29:33

Ngày 22-9, Đoàn giám sát của Tỉnh ủy do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã tiến hành buổi giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Quyết định số 217-QĐ/ TW và Quyết định 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) ở Phú Giáo. Ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Giáo tiếp và làm việc với đoàn.

Theo Huyện ủy Phú Giáo, thực hiện Quyết định 217 và 218 của Bộ Chính trị đã góp phần tạo điều kiện và động lực cho các tầng lớp nhân dân tham gia sâu rộng hơn vào công tác giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; khẳng định vai trò chủ thể của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trong việc giám sát, phản biện và tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền. Từ đó góp phần tạo điều kiện cho các địa phương, đơn vị hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Phát biểu kết luận buổi giám sát, ông Nguyễn Thanh Liêm ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác chỉ đạo thực hiện Quyết định 271 và 218 của Huyện ủy Phú Giáo, của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của huyện; đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Huyện ủy Phú Giáo cần tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác chỉ đạo thực hiện các quyết định này; chú trọng nâng cao vai trò, hiệu quả công tác phản biện xã hội của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên