Đoàn giám sát HĐND tỉnh: Giám sát tình hình quản lý nhà nước về đất đai tại phường An Phú (TX.Thuận An)

Cập nhật: 04-04-2018 | 16:13:55

(BDO) Sáng 4-4, tại UBND phường An Phú, TX.Thuận An, Đoàn giám sát HĐND tỉnh  do ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi giám sát tình hình quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn phường An Phú,TX. Thuận An (ảnh).

Theo báo cáo của UBND phường An Phú, công tác quản lý nhà nước về đất đai của phường ngày càng đi vào nề nếp; tình trạng phân lô bán nền được ngăn chặn kịp thời, ý thức của người dân ngày càng được nâng cao nên việc chấp hành pháp luật về đất đai, xây dựng ngày một tốt hơn; chất lượng phục vụ người dân trong công tác cải cách thủ tục hành chính được nâng cao. Năm 2017, phường đã phối hợp kiểm tra 75 trường hợp xây dựng mới, trong đó 51 trường hợp xây dựng đúng phép, 19 trường hợp xây dựng không phép, 5 trường hợp xây dựng sai phép; hậu kiểm 154 trường hợp.

Tại buổi làm việc, UBND phường An Phú đã kiến nghị với Đoàn giám sát một số vấn đề như can thiệp với các chủ đầu tư để đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân;…

Đoàn giám sát HĐND tỉnh đã ghi nhận các kiến nghị và sẽ tổng hợp, báo cáo trước HĐND tỉnh trong kỳ hợp tới.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên