Đoàn giám sát HĐND tỉnh: Triển khai nhiệm vụ giám sát tình hình và kết quả thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ phát triển đô thị tỉnh Bình Dương đến năm 2020

Cập nhật: 19-09-2016 | 17:18:52

(BDO) Chiều 19-9, ông Huỳnh Thành Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với Đoàn giám sát HĐND tỉnh để triển khai nhiệm vụ giám sát tình hình và kết quả thực  hiện mục tiêu, nhiệm vụ phát triển đô thị tỉnh Bình Dương đến năm 2020. Tham dự cuộc họp có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn giám sát.


Toàn cảnh buổi họp

Tại buổi họp, ông Huỳnh Thành Long nhấn mạnh nội dung giám sát của đoàn lần này có phạm vi rộng với nhiều nội dung. Mục đích giám sát là nhằm đánh giá sát về tình hình thực tế đạt được của các tiêu chí trong tiêu chuẩn đánh giá đô thị.

Theo chương trình, đoàn sẽ tiến hành giám sát tại TX.Thuận An (20-9); TX.Dĩ An (21-9); TX.Bến Cát (22-9); TX.Tân Uyên (23-9) và TP.Thủ Dầu Một (27-9).

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên