Đoàn giám sát HĐND TX.Bến Cát: Giám sát chế độ, chính sách cho người lao động tại Công ty Giày Vĩnh Nghĩa

Cập nhật: 28-01-2015 | 08:44:16

Sáng 27-1, Đoàn giám sát HĐND TX.Bến Cát đã có buổi giám sát tại Công ty TNHH Giày Vĩnh Nghĩa, trú đóng tại phường Hòa Lợi. Theo đó, đoàn đã giám sát công tác chăm sóc sức khỏe; các chế độ chính sách cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán; điều kiện học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho người lao động; công tác an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự tại công ty…

Công ty TNHH Giày Vĩnh Nghĩa đang sử dụng hơn 4.000 lao động. Năm 2014, công ty thực hiện đầy đủ các loại bảo hiểm, như: BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động với số tiền hơn 41 tỷ đồng và chi trả lương, thưởng cho người lao động theo đúng thỏa thuận hợp đồng lao đồng, thỏa ước lao động tập thể. Hiện công ty đã áp dụng mức lương tối thiểu vùng Nhà nước quy định. Để khuyến khích, động viên tinh thần người lao động, dịp Tết Nguyên đán 2015 công ty dự kiến chi thưởng tết cho người lao động 1 tháng lương cơ bản.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên