Đoàn giám sát Tỉnh ủy làm việc với Thành ủy Thủ Dầu Một

Cập nhật: 18-09-2015 | 15:23:29

(BDO) Sáng 18-9, Đoàn giám sát của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thành ủy Thủ Dầu Một về việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Quyết định 217 và 218 của Bộ Chính trị (khóa XI). Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Võ Văn Minh, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.

Thực hiện Quyết định 217-QĐ/TW của Bộ Chính trị về “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQVN và các đoàn thể chính trị-xã hội”, Quyết định 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị về “Quy định việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị-xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”, các cấp ủy, chính quyền TP. Thủ Dầu Một đã tập trung chỉ đạo tổ chức tốt công tác tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Nội dung giám sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền được xác định cụ thể, gắn với nhiệm vụ chính trị thể hiện bằng kế hoạch, chương trình công tác của từng địa phương, đơn vị.

Các cơ quan Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể các cấp đều có hòm thư góp ý; đồng thời thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi việc tiếp thu các ý kiến đóng góp theo quy định. Việc tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, thủ trưởng cơ quan với nhân dân, cán bộ công chức đã được các địa phương, đơn vị tổ chức tốt. Từ đó kịp thời nắm tình hình và giải thích, giải quyết những tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề còn vướng mắc, bức xúc của cán bộ công chức và nhân dân.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên