Đoàn học viên lớp Cao cấp Lý luận chính trị Lào thăm Bình Dương

Cập nhật: 23-01-2015 | 20:34:57

(BDO) Ngày 23-1, Đoàn học viên lớp Cao cấp Lý luận chính trị khóa XVI do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh mở cho các đồng chí Cán bộ cao cấp Đảng Nhân dân cách mạng Lào do Phó Giáo sư A-lun Sỉ Lắt Tạ Nạ Kun, Viện trưởng Viện Nhân lực Lào - Nhật Bản, Đại học Quốc gia Lào làm trưởng đoàn đã đến thăm, nghiên cứu tình hình thực tế và kinh nghiệm tại Bình Dương. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ( hàng trước, người đứng thứ bảy từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn học viên lớp Cao cấp Lý luận chính trị Lào

Tại buổi tiếp, đại diện tỉnh Bình Dương đã giới thiệu với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư nước ngoài của Bình Dương trong thời gian qua cũng như giải đáp một số vấn đề mà đoàn quan tâm về môi trường kinh doanh, thủ tục đầu tư, thu hút nguồn lao động, quan hệ hợp tác kinh tế quốc tế…của tỉnh Bình Dương. Các thành viên trong Đoàn học viên lớp Cao cấp Lý luận chính trị Lào đã đã chân thành cảm ơn sự  đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Bình Dương và bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội mà Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua. Hai bên mong muốn tình cảm truyền thống tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa hai Đảng và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào sẽ tiếp tục được vun đắp, đồng thời Bình Dương và các địa phương của Lào sẽ xây dựng các chương trình hợp tác trên nhiều mặt trong thời gian tới.

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên