Đoàn - Hội khối doanh nghiệp tỉnh: Nhiều hoạt động chào mừng Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân

Cập nhật: 11-05-2018 | 08:00:37

Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp (ĐKDN) tỉnh vừa tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân (TNCN) khối Doanh nghiệp năm 2018.

Theo đó, trong Tháng Công nhân và Tuần lễ TNCN, các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc ĐKDN tỉnh sẽ tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động diễn ra trong Tháng Công nhân và Tuần lễ TNCN; tham mưu cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, huy động các nguồn lực trong xã hội cùng phối hợp tổ chức chăm lo, hỗ trợ cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn trong lao động; đồng thời tăng cường công tác đoàn kết tập hợp TNCN, động viên tinh thần, vật chất, giúp TNCN ổn định cuộc sống, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Dịp này, Ban Thường vụ ĐKDN tỉnh đã trao tặng 4 “Căn phòng mơ ước” cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ, ổn định chỗ ở cho TNCN an tâm công tác, với tổng trị giá trên 40 triệu đồng và ra mắt 2 chi hội trực thuộc (Chi hội TNCN Công ty Cổ phần Giày Đại Lộc, Chi hội TNCN Công ty TNHH Nội thất Mê Kông). ĐKDN tỉnh cũng tuyên dương 10 cán bộ Đoàn xuất sắc và 17 cá nhân đạt giải thưởng “Lao động trẻ tiêu biểu” khối Doanh nghiệp năm 2018 vì có những sáng kiến, sản phẩm sáng tạo được ứng dụng hiệu quả, làm lợi cho doanh nghiệp; đề xuất thực hiện các chương trình hiệu quả, thiết thực, đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của đoàn viên, hội viên và TNCN tại đơn vị.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên