Đoàn kết, sáng tạo xây dựng huyện Bắc Tân Uyên trở thành đô thị xanh, thân thiện với môi trường

Cập nhật: 15-05-2019 | 16:43:48

(BDO) Sáng 15-5, Đại hội MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2024 bước vào ngày làm việc thứ 2. Tham dự đại hội có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên cùng 147 đại biểu chính thức.


Ông Nguyễn Văn Lộc (bìa phải), Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, MTTQ huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức triển khai tốt các phong trào thi đua yêu nước, phong trào dân vận khéo và các cuộc vận động, nhất là thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Quỹ Vì người nghèo… Các phong trào, cuộc vận động này đã mang lại hiệu quả thiết thực, từ đó xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, điển hình tiến tiến và đã được nhân rộng trong các tầng lớp nhân dân. Công tác tham gia, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hệ thống chính trị được Mặt trận các cấp coi trọng và thực hiện tốt. Công tác đối ngoại nhân dân được tuyên truyền sâu rộng. MTTQ huyện đã huy động được nhiều nguồn lực của các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân và đóng góp tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện.


Ông Nguyễn Văn Lộc (thứ 4 từ phải qua) trao tặng bằng khen Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Mặt trận huyện Bắc Tân Uyên giai đoạn 2014-2019


Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên nhiệm kỳ 2019-2024 ra mắt đại hội

Với tinh thần dân chủ và tín nhiệm cao, đại hội đã hiệp thương cử 57 đại biểu tham gia Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2019-2024 và đoàn đại biểu dự Đại hội MTTQ tỉnh gồm 17 đại biểu. Đại hội cũng đề ra mục tiêu hoạt động trong nhiệm kỳ tới là tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung và phương thức hoạt động; phát động các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đẩy nhanh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vì mục tiêu xây dựng huyện Bắc Tân Uyên trở thành đô thị xanh, thân thiện với môi trường.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên