Đoàn khảo sát 138/CP làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 17-07-2015 | 09:33:52

Chiều 16-7, đại diện lãnh đạo cùng các thành viên Ban Chỉ đạo 138 tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn khảo sát 138/CP của Chính phủ do ông Nguyễn Hữu Phước, Hàm vụ trưởng Vụ Nội chính, Văn phòng Chính phủ làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó ban Chỉ đạo 138 tỉnh đã báo cáo kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị số 48- CT/TW của Bộ Chính trị; 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phòng chống tội phạm và công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội năm 2015.

5 năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Bình Dương đã triển khai thực hiện nghiêm túc với quyết tâm chính trị cao, đề ra những giải pháp có hiệu quả, thiết thực, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; huy động được sức mạnh tổng hợp của toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm… nên tình hình an ninh chính trị và trật tự xã hội trên địa bàn tiếp tục được giữ vững, ổn định.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Phước, Hàm vụ trưởng Vụ Nội chính, Văn phòng Chính phủ đã đánh giá cao những kết quả mà Ban Chỉ đạo 138 tỉnh đã làm được, đặc biệt trong công tác tấn công, trấn áp các loại tội phạm; đồng thời bổ sung một số vấn đề mà Ban Chỉ đạo 138 tỉnh cần lưu ý để làm tốt hơn công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Trước đó, sáng cùng ngày, Đoàn khảo sát 138 Chính phủ đã có buổi làm việc tại UBND phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An với nội dung liên quan đến phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa bàn cơ sở...

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên