Đoàn khảo sát Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc với Thị ủy Tân Uyên về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng

Cập nhật: 23-05-2019 | 08:35:04

Chiều 22-5, Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Trung ương đã có buổi làm việc với Thị ủy Tân Uyên về việc thực hiện Kết luận số 29-KL/TW của Ban Bí thư khóa XI về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị khóa VIII về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng trên địa bàn TX.Tân Uyên. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Trong quý II-2019, trên địa bàn thị xã có 100% cơ sở Đảng đặt mua và đã cấp, phát 14.848 tờ báo Nhân Dân, 21.178 tờ báo Bình Dương; có 40/46 cơ sở Đảng đặt mua Tạp chí Cộng sản và đã cấp, phát 348 cuốn. Qua đó, cung cấp cho người đọc nắm bắt kịp thời, chính xác các sự kiện diễn ra trên thế giới và của đất nước, góp phần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với toàn xã hội, đưa tiếng nói của Đảng, Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tại buổi khảo sát, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận xung quanh những vấn đề như: Cách khai thác, sử dụng báo của cấp ủy Đảng, mở rộng đối tượng thụ hưởng để việc tuyên truyền trên báo được lan tỏa, đọc và sử dụng hiệu quả tờ báo, đổi mới nội dung, hình thức tờ báo, tài chính và công tác phát hành báo…

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên