Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc tại TX.Dĩ An

Cập nhật: 16-08-2016 | 18:59:30

(BDO) Chiều 16-8, Đoàn khảo sát của Ban tuyên giáo Trung ương do đồng chí Võ Văn Phuông, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên  giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã đi khảo sát và nghe báo cáo về việc học tập quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng tại TX.Dĩ An.

Toàn cảnh buổi làm việc của Ban Tuyên giáo Trung ương  tại TX.Dĩ An

Thời gian qua, việc tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã được Thị ủy Dĩ An triển khai phổ biến kịp thời. Tính đến 15/8/2016 đã có 3/10 Đảng bộ và 42/42 chi bộ cơ sở đã tổ chức hội nghị mời báo cáo viên triển khai, quán triệt Nghị quyết cho 1.247/3.918 đảng viên. Đối với các đơn vị còn lại Ban Tuyên giáo Thị ủy tiếp tục theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ việc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng để toàn Đảng bộ TX.Dĩ An hoàn thành trước ngày 31/8/2016. Đội ngũ cán bộ, đảng viên TX Dĩ An tham gia học tập Nghị quyết với tinh thần trách nhiệm cao và nghiêm túc trong quá trình tham gia học tập cũng như tiếp thu các nội dung do báo cáo viên trình bày, đồng thời có ghi chép đầy đủ các nội dung điểm mới mà Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã thông qua, từ đó làm cơ sở cho đội ngũ cán bộ, đảng viên của nâng cao nhận thức, nắm rõ các nội dung của Nghị quyết Đại hội để thông tin, truyền đạt đến từng cơ sở và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã để Nghị quyết Đại hội XII của Đảng thực chất đi vào đời sống.

Ông Võ Văn Phuông thay mặt đoàn khảo sát đánh giá cao những nỗ lực của Thị ủy Dĩ An trong thời gian qua và ghi nhận những ý kiến mà các đại biểu trao đổi, đóng góp; đồng thời đề nghị, trong thời gian tới cần tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng và tập trung tổ chức tốt việc học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; thông tin, truyền đạt đến cơ sở và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã cần dễ hiểu, nội dung sát với thực tế…   

NGỌC THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên