Đoàn khảo sát Trung ương Hội Nông dân Việt Nam: Hội thảo với hội viên nông dân xã Tân Định

Cập nhật: 24-11-2017 | 08:57:02

Đoàn khảo sát Trung ương Hội Nông dân Việt Nam vừa có buổi hội thảo với hội viên và các hộ nông dân xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên về thực trạng, giải pháp khuyến khích tập trung ruộng đất.

Tại hội thảo, các thành viên trong đoàn khảo sát đã thảo luận, trao đổi với hội viên và các hộ nông dân một số vấn đề tồn tại liên quan đến hoạt động tích tụ, tập trung ruộng đất trong sản xuất nông nghiệp; những chính sách của Trung ương, của tỉnh đã và đang triển khai thực hiện nhằm khuyến khích tập trung ruộng đất tại địa phương. Đồng thời, đoàn cũng trao đổi về những kết quả cũng như những khó khăn, hạn chế của các mô hình tích tụ, tập trung ruộng đất để sản xuất nông nghiệp hàng hóa theo hướng đổi mới tổ chức sản xuất nông nghiệp với quy mô lớn, thu hút doanh nghiệp, phát triển liên kết chuỗi giá trị kết nối giữa sản xuất và thị trường, nâng cao mức sống cho cư dân nông thôn và phát triển nông thôn bền vững.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên