Đoàn khảo sát Trung ương làm việc tại Sở Kế hoạch - Đầu tư

Cập nhật: 02-08-2016 | 14:40:56

(BDO) Sáng 2-8, Đoàn khảo sát Trung ương do Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát đề án “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong Đảng, những biểu hiện ‘tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” tại Sở Kế hoạch - Đầu tư Bình Dương. Về phía tỉnh, có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UNBD tỉnh cùng đại diện  các sở, ngành và cán bộ chủ chốt của Sở Kế hoạch & Đầu tư.


Đoàn khảo sát Trung ương làm việc tại Sở Kế hoạch - Đầu tư Bình Dương. Ảnh: Xuân Thi

Báo cáo với đoàn, ông Phú Hữu Minh, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư cho biết, Đảng bộ Sở luôn được sự quan tâm của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. Toàn bộ Đảng viên của sở luôn chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thường xuyên học tập, bồi dưỡng về trách nhiệm của người Đảng viên, luôn giữ vững lập trường kiên định đi theo con đường chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 tại Sở Kế hoạch - Đầu tư cũng tạo được sự đồng thuận và chuyển biến rõ rệt về nhận thức trong công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, củng cố niềm tin trong Đảng và nhân dân.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành cho biết, ngành Kế hoạch - Đầu tư có vai trò rất lớn trong việc đổi mới, xây dựng đất nước. Vai trò của Sở Kế hoạch - Đầu tư Bình Dương càng đặc biệt quan trọng hơn đối với công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Chính vì thế, công tác “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong Đảng, những biểu hiện ‘tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” tại Sở là đặc biệt quan trọng. Chính vì thế, trong thời gian tới Đảng bộ Sở cần nhanh chóng khắc phục hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng trong công tác kế hoạch, đầu tư…

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên