Đoàn khảo sát Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm việc với Bộ CHQS tỉnh

Cập nhật: 14-04-2015 | 15:07:52

(BDO) Đoàn khảo sát của Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội do trung tướng Trần Đình Nhã, Phó Chủ nhiệm ủy ban làm trưởng đoàn đã hoàn thành việc khảo sát thực hiện chính sách pháp luật về quân nhân chuyên nghiệp và công nhân, viên chức quốc phòng tại Bộ CHQS tỉnh.

Qua khảo sát, đoàn ghi nhận thời gian qua Bộ CHQS tỉnh luôn làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng đi đôi với việc thực hiện chế độ chính sách cho từng đối tượng, chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời bảo đảm tốt các chính sách xã hội như bảo hiểm y tế, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hình thức, mang lại hiệu quả thiết thực.

Bên cạnh những kết quả đạt được, đoàn cũng đã ghi nhận những khó khăn, bất cập trong quá trình triển khai, thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật cần phải sửa đổi, bổ sung cho phù hợp; trong đó chỉ tiêu chiêu sinh đào tạo các trường còn thấp so với nhu cầu. Đây sẽ là cơ sở để đoàn tham chiếu với quy định hiện hành, từ đó tổng hợp báo cáo và kiến nghị đến các cơ quan chức năng nhằm hoàn thiện chính sách về quân nhân chuyên nghiệp và công nhân, viên chức Quốc phòng trong thời gian tới.

Quốc Thới

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên