Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Đạt kết quả cao trên nhiều mặt hoạt động

Cập nhật: 11-01-2017 | 18:29:00

(BDO) Ngày 11-1, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn năm 2017. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Minh Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh.

Các đơn vị xuất sắc được trao cờ thi đua

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn tặng bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Trong năm 2016, Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã đạt kết quả cao trên nhiều mặt. Nhiều mô hình hay, cách làm mới, hiệu quả, nhiều chương trình, sản phẩm sáng tạo do đoàn viên, thanh niên trong khối thực hiện đã được các cấp chính quyền công nhận, như: Tuần lễ cao điểm chung tay cải cách hành chính; tuyên tryền cho người dân về tiết kiệm điện, nước sinh hoạt, phòng chống cháy nổ, an toàn điện, pháp luật giao thông, văn hóa giao thông; phong trào “Văn minh công sở - Nét đẹp người đoàn viên”; chiến dịch tình nguyện “Xuân biên giới”, “Tình nguyện mùa đông”, “Kỳ nghỉ hồng”; chương trình “Tiếp bước đến trường”; cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”, “Vì nghĩa tình biên giới hải đảo”, “Ngày đoàn viên”, “Ngày chủ nhật xanh”; chương trình “Thắp sáng ước mơ”, “Tọa đàm thanh niên với Đảng - Đảng với thanh niên”…. Các phần việc cụ thể như tặng 1 khu vui chơi thiếu nhi, mở đợt bán hàng bình ổn giá, tặng 500 Sổ tay tiết kiệm năng lượng, tặng 2 căn nhà nhân ái, tổ chức 6 đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí…. đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và mang lại hiệu quả thiết thực.

Dịp này, 9 tập thể, 11 cá nhân được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn; 3 tập thể được nhận cờ thi đua; 16 tập thể có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Đoàn khối.

CAO SƠN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên