Đoàn khối các Cơ quan tỉnh: Hội thảo “Phong trào 3 trách nhiệm”

Cập nhật: 23-03-2017 | 10:36:02

(BDO) Sáng 23-3, tại hội trường Báo Bình Dương, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh tổ chức chương trình Hội thảo “Phong trào 3 trách nhiệm” và cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới” giai đoạn 2015 - 2017. Tham gia hội thảo có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra Đoàn khối; Bí thư và Phó Bí thư các cơ sở Đoàn, Chi đoàn trực thuộc; Ban Chủ nhiệm và thành viên CLB Cán bộ trẻ tỉnh Bình Dương.

Đoàn khối các Cơ quan tỉnh tổ chức Hội thảo “Phong trào 3 trách nhiệm”

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh với đặc thù đoàn viên thanh niên chủ yếu là Cán bộ công chức, viên chức trẻ đang công tác tại các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội, đơn vị sự nghiệp của tỉnh, vì vậy công tác triển khai và thực hiện “Phong trào 3 trách nhiệm” trong những năm vừa qua luôn được Ban Chấp hành Đoàn khối quan tâm, chỉ đạo sâu sát, gắn với việc xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.  

Các đơn vị tham gia góp ý nhằm xây dựng thực hiện “Phong trào 3 trách nhiệm” trong khối Cơ quan tỉnh hiệu quả hơn trong thời gian tới 

Cụ thể, đó là trách nhiệm của ĐVTN trong công việc gắn với việc đẩy mạnh cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; thực hiện mô hình đăng ký khai báo thủ tục hải quan qua mạng (ĐTN Cục Hải quan); công trình đăng ký khai báo thuế qua mạng (ĐTN Cục Thuế); công trình “Mẫu thiết kế nhà miễn phí cho người dân” để xin cấp phép xây dựng (ĐTN sở Xây dựng)...; trách nhiệm với nhân dân thông qua ngày thứ bảy tình nguyện, tháng thanh niên, chiến dịch hè tình nguyện và trách nhiệm với chính mình thông qua việc không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ...

Hội thảo đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện “Phong trào 3 trách nhiệm” gắn với triển khai giá trị hình mẫu cán bộ, công chức, viên chức trẻ khối các Cơ quan thời kỳ mới; trình chiếu video phóng sự “Xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”; nghe báo cáo tham luận và tiếp thu ý kiến đóng góp, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới nhằm tăng cường hiệu quả của phong trào này trong khối.

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên