Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cập nhật: 25-03-2018 | 10:10:55

(BDO) Tối 24-3, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2018) và tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu năm 2018. Tham dự chương trình có hơn 300 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến từ các đơn vị trực thuộc Đoàn khối.

Đại diện Ban tổ chức trao giấy khen cho các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu năm 2018

Mở đầu chương trình, ĐVTN đã được ôn lại lịch sử 87 năm hình thành và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tiếp nối truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, trong những năm qua tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh không ngừng phấn đấu, nỗ lực đổi mới phương thức hoạt động để cùng nhau viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của Đoàn. Tiếp tục triển khai thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ cán bộ, công chức, viên cức trẻ”, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tiến hành tuyên dương, khen thưởng 14 đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức trẻ hoàn thành tốt nhiêm vụ chuyên môn, thực hiện tốt phong trào “3 trách nhiệm” và “sáng tạo trẻ” có nhiều đóng góp trong phong trào thi đua học tập, rèn luyện và các hoạt động của Đoàn.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn khối cũng đã tổ chức giao lưu văn nghệ và hưởng ứng giờ Trái Đất 2018. Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, khơi dậy trong ĐVTN niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn; cổ vũ ĐVTN tiếp tục rèn luyện, xác định nhiệm vụ của bản thân trong giai đoạn mới, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên