Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Khởi động Tháng Thanh niên năm 2015

Cập nhật: 07-03-2015 | 14:22:33

(BDO) Sáng 7-3, Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2015.

Đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh thăm và tặng quà các bệnh nhân ở bệnh viện

Trong Tháng Thanh niên năm nay, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh sẽ tổ chức, tham gia các hoạt động như: lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh; “Ngày hội thanh niên” khối các cơ quan tỉnh; chương trình thắp sáng ước mơ cán bộ, công chức, viên chức trẻ; tổ chức 2 đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí; 1 đợt hiến máu tình nguyện; 1 đợt tuyên truyền pháp luật, phiên tòa giả định; kết nạp 200 đoàn viên mới…

Kết thúc buổi lễ, đoàn viên thành niên khối các cơ quan tỉnh đã khởi động Tháng Thanh niên bằng hoạt động thăm và tặng quà cho 100 bệnh nhân tại Bệnh viện Điều dưỡng và phục hồi chức năng và Bệnh viện Y học cổ truyền, với tổng giá trị các phần quà là 20 triệu đồng.  

Song song đó, hưởng ứng hoạt động Tháng Thanh niên, sáng cùng ngày, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng tổ chức khám phát thuốc cho người dân tại xã Hiếu Liêm và Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên.

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên